Học viện Y Dược học cổ truyền VN tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí xuân Đinh Dậu 2017

Date: 18/01/2017Lượt xem: 1926

Ngày 17/01/2017, Học viện đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu và chúc Tết các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu.  Tới dự có GS.TS. Lê Ngọc Trọng, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế -  nguyên Giám đốc Học việnYDHCT Việt Nam, BS. Phạm Chiêu Dương – Nguyên Hiệu Trưởng Trường Trung học Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh, ThS. Hà Thị Yến – Nguyên Phó Giám đốc Học viện YDHCTVN, Về phía Học viện có TS.BS.  Đậu Xuân Cảnh – Bí Thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện YDHCT Việt Nam, TS. Phạm Quốc Bình – Phó Giám đốc Học viện, ThS. Đỗ Linh Quyên – Chủ tịch Công đoàn Học viện cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban của Học viện.


Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật và ấm áp, đây còn là dịp để các CBCNV nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ, gia đình của nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại mái nhà chung Học viện YDHCTVN.

 
Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt 

Tại buổi gặp mặt , TS.BS.Đậu Xuân Cảnh -  Giám đốc Học viện đã báo cáo tình hình hoạt động và những thành tích đã đạt được của Học viện trong năm 2016, mục tiêu định hướng năm 2017,và bày tỏ lòng cảm ơn và tri ân đến những công lao, cống hiến của các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Học viện, giảng viên, CBCNV đối với Học viện trong những năm qua và mong muốn các cán bộ lão thành tiếp tục dành những tình cảm quan tâm, ủng hộ đóng góp vào sự phát triển chung của Học viện.

Mặc dù mới về tiếp quản cương vị Giám đốc Học viện trong thời gian hơn một năm, nhưng trong thời gian qua dưới sự lãnh đạo của TS. Đậu Xuân Cảnh Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam đã có nhiều  chuyển biến tích cực, những thành quả này đã được các đồng chí cán bộ hưu trí ghi nhận và đánh giá cao.


GS.TS Lê Ngọc Trọng - Nguyên Thứ Trưởng Bộ Y tế - Nguyên Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu trong buổi gặp mặt GS.TS. Lê Ngọc Trọng nguyên Thứ trưởng BY tế,nguyên Giám đốc Học viện YDHCT Việt Nam chia sẻ:“Dưới sự chỉ đạo của T.S Đậu Xuân Cảnh, Học viện thực sự đã được đổi mới theo hướng chất lượng và hiệu quả trong năm 2016, đáng mừng nhất là Học viện đã mở thêm được mã ngành BS đa khoa, đây là sự đi trước đón đầu và rất phù hợp với nhu cầu phát triển của thực tế. Đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo cao học, nghiên cứu sinh và nghiên cứu khoa học đã có những bước tiến vượt bậc.”

Bên cạnh đó Ts. Lê Ngọc Trọng còn rất tâm đắc với tư tưởng của đồng chí giám đốc Học viện là tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ, giáo viên đi học nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao chất lượng cán bộ song hành với nâng cao với chất lượng đào tạo và thành tích phát triển mở rộng cơ sở hai tại tỉnh Hưng Yên.

ThS.BS Hà Thị Yến - Nguyên Phó Giám đốc Học viện phát biểu

Rất xúc động khi được trở lại trường, trở lại ngôi nhà thứ hai của mình ThS.BS Hà Thị Yến – Nguyên Phó Giám đốc Học viện thực sự ấn tượng với những thành tích trong đào tạo, phát triển mở rộng quy mô Học viện và hợp tác quốc tế những thành tựu này là điều trăn trở của nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ Học viện chưa thực hiện được và tới nay dưới sự lãnh đạo của Ts. Đậu Xuân Cảnh những trăn trở đó đã trở thành hiện thựcCũng nhân dịp này ThS.BS  Hà Thị Yến  đã chúc mừng những thành tích của Học viện trong năm 2016, chúc mừng thành công của Ban Giám đốc Học viện dưới sự lãnh đạo của TS.BS. Đậu Xuân Cảnh đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng Học viện sẽ đạt được mọi mục tiêu đề ra trong năm 2017.

Cũng trong buổi gặp mặt nhiều đồng chí cán bộ hưu trí, giáo viên đã đóng góp những ý kiến hết sức tâm huyết với sự phát triển đi lên của Học viện như ý kiến của thầy Kiều Xuân Dũng.

Buổi gặp mặt đầu xuân với cán bộ nghỉ hưu là hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn Học viện, thể hiện sự quan tâm, chăm lo động viên tới các thế hệ giảng viên, CBCNV đi trước.







Nhân dịp năm mới 2017, đón Tết cổ truyền của dân tộc – Xuân Đinh Dậu, thay mặt Ban Giám đốc Học viện, TS. Đậu Xuân Cảnh bày tỏ lòng cảm ơn và tri ân đến những công lao, cống hiến của các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Học viện, giảng viên, CBCNV đối với Học viện trong những năm qua và mong muốn các cán bộ lão thành tiếp tục dành những tình cảm quan tâm, ủng hộ đóng góp vào sự phát triển chung của Học viện. Giám đốc chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới Sức khỏe – Hạnh phúc – An khang  – Thịnh vượng

 
Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám đốc Học viện 

                                                                                                                              T/h: Như Quỳnh

Tin liên quan:

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức Hội thảo công tác khảo thí năm 2016

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ 42 năm ngày mất lương y Nguyễn Kiều

Học viện Y Dược học cổ truyền VN tổ chức thành công kỳ thi tuyển sinh Sau ĐH đợt II năm 2016

Học viện Y Dược học cổ truyền VN long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Hình ảnh đẹp tại Hội nghị Quốc tế về viết sách Trung Y được tổ chức tại Bắc Kinh - Trung Quốc

Hình ảnh đẹp tại Diễn đàn ASEAN-Trung Quốc về Hợp tác y tế lần thứ nhất được tổ chức ở Thành phố Nam Ninh Trung Quốc

Lý Thời Trân
Lý Thời Trân, tự Đông Bích, về già tự hiệu là Tần Hồ sơn nhân, người đời Minh, Kỳ Châu (nay là Hồ Bắc, Kỳ Xuân, Kỳ Châu).  Ông là nhà y dược học vĩ đại của...
Xem thêm
TUỆ TĨNH
Tên thật là Nguyễn Bá Tĩnh, hiệu Huệ Tĩnh, sau này khi đi tu, lấy pháp hiệu là Tuệ Tĩnh. Quê làng Nghĩa Phú, tổng Văn Thai, huyện Cẩm Giàng, phủ Thượng Hồng,...
Xem thêm
HẢI THƯỢNG LÃN ÔNG
Hải Thượng Lãn Ông tên húy là Lê Hữu Trác tên thường là Lê Hữu Chẩn, là một đại y tôn của nước ta. Sinh ngày 12/11/1724 năm Giáp Thìn về cuối đời Hậu Lê, ở...
Xem thêm
Trương Trọng Cảnh
Tên là Cơ, người đời Đông Hán, quận Nam Dương (nay là Hà Nam, Nam Dương). Ông là tác giả quyển ‘Thương Hàn Tạp Bệnh Luận’, một quyển sách y học rất có giá trị...
Xem thêm
Hoa Đà
Hoa Đà, tự Nguyên Hóa, lại có tên Phu, sống vào thời Tam Quốc. Ông là người nước Bái (nay là tỉnh An Huy, Trung Quốc). Ông thông y thuật toàn diện, giỏi ngoại...
Xem thêm
Copyright © 2016 Vatm.edu.vn