Trao giấy khen cho 13 Đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" 5 năm liền (2016 - 2020)

Date: 05/03/2021Lượt xem: 2391
Ngày 4/3, Đảng bộ Học viện Y-Dược học cổ truyền Việt Nam đã trao giấy khen của Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội cho 13 Đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" 5 năm liền (2016 - 2020).


Quang cảnh buổi lễ trao giấy khen cho 13 Đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" 5 năm liền (2016 - 2020)

Đến dự hội nghị có: PGS.TS Phạm Quốc Bình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Nguyễn Quốc Huy - Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó giám đốc phụ trách Học viện; PGS.TS Đoàn Quang Huy - Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS Đậu Xuân Cảnh – Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Học viện cùng các đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy, các đồng chí Bí thư, phó Bí thư và chi ủy viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Học viện.

Trong nhiệm kỳ 5 năm (2016 – 2020), dưới dự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, Đảng bộ Học viện YDHCT Việt Nam luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng. Coi đây là tổng hợp các hoạt động của tổ chức bộ máy cơ quan cũng như nhiệm vụ quan trọng của mỗi Đảng viên.


Đồng chí Phạm Quốc Bình - Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen và tặng hoa
cho đồng chí Đậu Xuân Cảnh - Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Học viện


Trong suốt nhiệm kỳ, Đảng bộ Học viện không ngừng phát triển mạnh cả về sơ lượng, chất lượng và cơ cấu đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ chính trị cũng như các nhiệm vụ mang tính trọng tâm của Đảng. Điều đó có sự góp phần tích cực không chỉ của tập thể mà còn là của các Đảng viên ưu tú.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ Học viện vinh dự có 13 đồng chí được Đảng ủy khối trao giấy khen Đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" 5 năm liền (2016 - 2020)

Đây là sự ghi nhận của Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đảng Hà Nội đối với những nỗ lực, cống hiến của các đồng chí nói riêng và công tác xây dựng Đảng Học viện YDHCT Việt Nam nói chung, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, Đảng viên của Học viện.


Đồng chí Phạm Quốc Bình - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi trao giấy khen, đồng chí Phạm Quốc Bình cảm ơn toàn thể Đảng viên các chi bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian qua và các đồng chí vinh dự nhận được tặng giấy khen của Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đảng Hà Nội. Đồng chí Bí thư mong trong thời gian tới, các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của Đảng bộ Học viện Y-Dược học cổ truyền Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi trao giấy khen:

                              Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Uỷ viên thường vụ Đảng uỷ, phó Giám đốc phụ trách Học viện 
                       trao giấy khen và tặng hoa 
cho đồng chí Phạm Quốc Bình - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường

     Đồng chí Phạm Quốc Bình - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường và đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Uỷ viên thường vụ,
                     Phó Giám đốc phụ trách Học viện trao giấy khen và tặng hoa 
cho đồng chí Đoàn Quang Huy













Đồng chí Phạm Quốc Bình - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường và đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Uỷ viên thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc phụ trách Học viện trao giấy khen và tặng hoa cho các đồng chí "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" 5 năm liền (2016 - 2020)


T/h: Lê Chính: Ảnh: Hùng Phúc


Tin liên quan:

[Graphic] 9 nhóm đối tượng ưu tiên và miễn phí tiêm vắc xin COVID-19

Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú được trao cho 5 thầy cô tại Học viện Y-Dược học cổ truyền Việt Nam

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức lễ bàn giao công việc

HV Quân Y cung cấp thông tin về nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 1 - 2 vắc xin Nanocovax

Trao Quyết định phụ trách Bộ môn Nội và phụ trách, quản lí, điều hành Bệnh viện Tuệ Tĩnh

PGS.TS Đậu Xuân Cảnh được bầu là Chủ tịch Hội đông y nhiệm kỳ 2020 – 2025

Lý Thời Trân
Lý Thời Trân, tự Đông Bích, về già tự hiệu là Tần Hồ sơn nhân, người đời Minh, Kỳ Châu (nay là Hồ Bắc, Kỳ Xuân, Kỳ Châu).  Ông là nhà y dược học vĩ đại của...
Xem thêm
TUỆ TĨNH
Tên thật là Nguyễn Bá Tĩnh, hiệu Huệ Tĩnh, sau này khi đi tu, lấy pháp hiệu là Tuệ Tĩnh. Quê làng Nghĩa Phú, tổng Văn Thai, huyện Cẩm Giàng, phủ Thượng Hồng,...
Xem thêm
HẢI THƯỢNG LÃN ÔNG
Hải Thượng Lãn Ông tên húy là Lê Hữu Trác tên thường là Lê Hữu Chẩn, là một đại y tôn của nước ta. Sinh ngày 12/11/1724 năm Giáp Thìn về cuối đời Hậu Lê, ở...
Xem thêm
Trương Trọng Cảnh
Tên là Cơ, người đời Đông Hán, quận Nam Dương (nay là Hà Nam, Nam Dương). Ông là tác giả quyển ‘Thương Hàn Tạp Bệnh Luận’, một quyển sách y học rất có giá trị...
Xem thêm
Hoa Đà
Hoa Đà, tự Nguyên Hóa, lại có tên Phu, sống vào thời Tam Quốc. Ông là người nước Bái (nay là tỉnh An Huy, Trung Quốc). Ông thông y thuật toàn diện, giỏi ngoại...
Xem thêm
Copyright © 2016 Vatm.edu.vn